Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Trần Thị Thuý Nga
Nhà Xuất Bản: ĐHSP
Năm Xuất Bản: 1997
Trên cơ sở lý giải nội dung cơ bản và tầm quan trọng của việc rèn luyện năng lực đọc, phân tích tác phẩm, bình văn cho học sinh, tác giả luận án đã đề xuất các phương hướng hình thức, biện pháp hình thành phát triển năng lực văn cho học sinh trung học cơ sở trong phạm vi học tập nội khoá và ngoại khoá.
005 ## 19991004
095 ## $a8(070.2)
100 1# $aTrần Thị Thuý Nga
245 ## $aRèn luyện năng lực văn học cho học sinh trung học cơ sở/$cTrần Thị Thuý Nga
260 ## $aH.:$bĐHSP,$c1997
300 ## $a68 tr.
520 ## $aTrên cơ sở lý giải nội dung cơ bản và tầm quan trọng của việc rèn luyện năng lực đọc, phân tích tác phẩm, bình văn cho học sinh, tác giả luận án đã đề xuất các phương hướng hình thức, biện pháp hình thành phát triển năng lực văn cho học sinh trung học cơ sở trong phạm vi học tập nội khoá và ngoại khoá.
653 ## $aPhưnơg pháp giảng dạy
653 ## $aTrung học cơ sở
653 ## $aVăn học
900 ## 1
911 ## V.B.Linh
912 ## T.K.Thanh
915 ## $gNguyễn Thanh Hùng$hTS$dĐHSP$eĐHQGHN$aPhương pháp giảng dạy văn học$b5.07.02$cLuận văn Thạc sỹ khoa học Ngữ văn
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA/0348
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Phưnơg pháp giảng dạy Trung học cơ sở Văn học